Ársrsreikningur Norðurþings 2022
Málsnúmer 202212080
Vakta málsnúmerByggðarráð Norðurþings - 416. fundur - 05.01.2023
Fyrir byggðarráði liggur til kynningar vinnulag vegna ársreiknings Norðurþings vegna ársins 2022.
Fjármálastjóri fór yfir drög að vinnulagi vegna ársreiknings Norðurþings vegna ársins 2022.
Byggðarráð Norðurþings - 425. fundur - 30.03.2023
Fyrir byggðarráði liggja til umræðu fyrstu hlutar að ársreikningi Norðurþings 2022.
Lagt fram til kynningar.
Byggðarráð Norðurþings - 426. fundur - 05.04.2023
Fyrir byggðarráði liggja fyrstu drög að ársreikningum sjóða og B-hluta félaga sveitarfélagsins.
Byggðarráð þakkar Hólmgrími frá Deloitte fyrir ítarlega og góða yfirferð á ársreikningi 2022.
Byggðarráð vísar ársreikningnum til fyrri umræðu í sveitarstjórn.
Byggðarráð vísar ársreikningnum til fyrri umræðu í sveitarstjórn.
Sveitarstjórn Norðurþings - 133. fundur - 13.04.2023
Á 426. fundi byggðarráðs var eftirfarandi bókað:
Byggðarráð þakkar Hólmgrími frá Deloitte fyrir ítarlega og góða yfirferð á ársreikningi 2022.
Byggðarráð vísar ársreikningnum til fyrri umræðu í sveitarstjórn.
Byggðarráð þakkar Hólmgrími frá Deloitte fyrir ítarlega og góða yfirferð á ársreikningi 2022.
Byggðarráð vísar ársreikningnum til fyrri umræðu í sveitarstjórn.
Til máls tóku: Bergþór, Benóný og Hafrún.
Sveitarstjórn samþykkir samhljóða að vísa ársreikningi fyrir árið 2022 til síðari umræðu í sveitarstjórn.
Sveitarstjórn samþykkir samhljóða að vísa ársreikningi fyrir árið 2022 til síðari umræðu í sveitarstjórn.
Byggðarráð Norðurþings - 428. fundur - 27.04.2023
Fyrir byggðarráði liggur til umræðu ársreikningur Norðurþings vegna ársins 2022.
Lagt fram til kynningar.
Byggðarráð Norðurþings - 429. fundur - 04.05.2023
Fyrir byggðarráði liggur ársreikningur Norðurþings fyrir árið 2022 ásamt skýrslu endurskoðanda.
Á fund byggðarráðs kemur Níels Guðmundsson endurskoðandi frá Enor.
Á fund byggðarráðs kemur Níels Guðmundsson endurskoðandi frá Enor.
Byggðarráð þakkar Níelsi Guðmundssyni fyrir góða og ítarlega yfirferð á ársreikningi 2022 og vísar honum til seinni umræðu og staðfestingar í sveitarstjórn.
Sveitarstjórn Norðurþings - 134. fundur - 11.05.2023
Fyrir sveitarstjórn liggur ársreikningur Norðurþings fyrir árið 2022 til síðari umræðu.
Einnig liggur fyrir ársreikningur hafnasjóðs fyrir árið 2022 til staðfestingar.
Einnig liggur fyrir ársreikningur hafnasjóðs fyrir árið 2022 til staðfestingar.
Til máls tóku undir umræðu um ársreikning Norðurþings: Katrín, Áki, Hafrún og Hjálmar.
Sveitarstjórn Norðurþings bókar:
Heilt yfir er rekstur Norðurþings fyrir árið 2022 heldur betri en árið áður og skilar ívið meiri framlegð hjá A-hluta. Reksturinn er betri en áætlunin gerði ráð fyrir, en það ber að taka tillit til þess að sú áætlun var unnin á haustmánuðum 2021 þegar svartsýni gætti sökum covid- faraldurs.
Laun og launatengd gjöld eru að hækka á milli ára en sem hlutfall af rekstrartekjum stendur prósentan nánast í stað á milli ára. Á milli ára er fjöldi meðalstöðugilda að aukast um 14 stöðugildi hjá sveitarfélaginu en það á að mestu leyti sér eðlilegar skýringar. Fjármagnsliðir voru neikvæðir á árinu en frávikið liggur í vöxtum og verðbótum en vaxtastig og verðbólga voru mun hærri en gert hafði verið ráð fyrir í áætlun ársins, sem skapast af því ástandi sem efnahagslífið býr við um þessar mundir.
Tekjur eru að hækka töluvert mikið á milli ára og handbært fé hækkaði um 530 millj. kr. milli ára og var 1.457 millj. í árslok. Það skýrist meðal annars af því að ekki var framkvæmt eins og áætlanir gerðu ráð fyrir. Veltufjárhlutfall samstæðunnar er sterkt en það hækkar og var 2,02 í árslok samanborið við 1,88 í ársbyrjun.
Skuldir við lánastofnanir lækka á milli ára og engin ný lán voru tekin á árinu.
Skuldahlutfall samstæðu sveitarfélagsins sem reiknað er í samræmi við reglur um fjárhagsleg viðmið sveitarfélaga var 67% í árslok 2022 samanborið við 77% í ársbyrjun. Hjá A-hlutanum var skuldahlutfallið 55% í árslok 2022 samanborið við 65% í ársbyrjun. Skuldahlutfallið lækkar þrátt fyrir aukningu heildarskulda en það skýrist helst af því að tekjur hækka nokkuð milli ára. Skuldir á hvern íbúa í sveitarfélaginu eru tæplega kr. 1,4 millj. kr.
Áframhaldandi áskoranir eru augljósar í rekstri sveitarfélaga og hjá okkur eru stórar framkvæmdir framundan en við teljum að sveitarfélagið sé í stakk búið til að taka þeim áskorunum með áframhaldandi aga í rekstri og án þess að skerða þjónustu við íbúa.
Ársreikningur Norðurþings fyrir árið 2022 er samþykktur samhljóða.
Til máls tók undir umræðu um ársreikning Hafnasjóðs: Áki.
Ársreikningur hafnasjóðs fyrir árið 2022 er samþykktur samhljóða.
Ársreikningar verða birtir á vefsíðu sveitarfélagsins.
Sveitarstjórn Norðurþings bókar:
Heilt yfir er rekstur Norðurþings fyrir árið 2022 heldur betri en árið áður og skilar ívið meiri framlegð hjá A-hluta. Reksturinn er betri en áætlunin gerði ráð fyrir, en það ber að taka tillit til þess að sú áætlun var unnin á haustmánuðum 2021 þegar svartsýni gætti sökum covid- faraldurs.
Laun og launatengd gjöld eru að hækka á milli ára en sem hlutfall af rekstrartekjum stendur prósentan nánast í stað á milli ára. Á milli ára er fjöldi meðalstöðugilda að aukast um 14 stöðugildi hjá sveitarfélaginu en það á að mestu leyti sér eðlilegar skýringar. Fjármagnsliðir voru neikvæðir á árinu en frávikið liggur í vöxtum og verðbótum en vaxtastig og verðbólga voru mun hærri en gert hafði verið ráð fyrir í áætlun ársins, sem skapast af því ástandi sem efnahagslífið býr við um þessar mundir.
Tekjur eru að hækka töluvert mikið á milli ára og handbært fé hækkaði um 530 millj. kr. milli ára og var 1.457 millj. í árslok. Það skýrist meðal annars af því að ekki var framkvæmt eins og áætlanir gerðu ráð fyrir. Veltufjárhlutfall samstæðunnar er sterkt en það hækkar og var 2,02 í árslok samanborið við 1,88 í ársbyrjun.
Skuldir við lánastofnanir lækka á milli ára og engin ný lán voru tekin á árinu.
Skuldahlutfall samstæðu sveitarfélagsins sem reiknað er í samræmi við reglur um fjárhagsleg viðmið sveitarfélaga var 67% í árslok 2022 samanborið við 77% í ársbyrjun. Hjá A-hlutanum var skuldahlutfallið 55% í árslok 2022 samanborið við 65% í ársbyrjun. Skuldahlutfallið lækkar þrátt fyrir aukningu heildarskulda en það skýrist helst af því að tekjur hækka nokkuð milli ára. Skuldir á hvern íbúa í sveitarfélaginu eru tæplega kr. 1,4 millj. kr.
Áframhaldandi áskoranir eru augljósar í rekstri sveitarfélaga og hjá okkur eru stórar framkvæmdir framundan en við teljum að sveitarfélagið sé í stakk búið til að taka þeim áskorunum með áframhaldandi aga í rekstri og án þess að skerða þjónustu við íbúa.
Ársreikningur Norðurþings fyrir árið 2022 er samþykktur samhljóða.
Til máls tók undir umræðu um ársreikning Hafnasjóðs: Áki.
Ársreikningur hafnasjóðs fyrir árið 2022 er samþykktur samhljóða.
Ársreikningar verða birtir á vefsíðu sveitarfélagsins.