Fara í efni

Breytt tilhögun hafnarframkvæmda

Á dögunum samþykkti Hafnarnefnd breytta tilhögun framkvæmda við nýjan viðlegukant inna á Bökugarð. Skv. fyrri áætlunum var gert ráð fyrir 150 langri viðlegu með allt að 10 metra dýpi. Við nánari skoðun á náttúrulegum aðstæðum á svæðinu kemur í ljós að unnt er að ná allt að 12 metra dýpi við kantinn með dýpkunarframkvæmdum. Í grófum dráttum þýðir þetta að í ár verður dýpkað í 10 metra, eins og ráðgert var í upphafi, ásamt því að sprengja og efnisskipta í skurði fyrir þilið. Efni í stálþilið verður síðan boðið út undir lok árs. Næsta sumar verður þilið rekið niður, fyllt að því og kantbiti og pollar steyptir. 2005 verður framkvæmdum lokið með steyptri þekju, lögnum og lýsingu.

Á dögunum samþykkti Hafnarnefnd breytta tilhögun framkvæmda við nýjan viðlegukant inna á Bökugarð. Skv. fyrri áætlunum var gert ráð fyrir 150 langri viðlegu með allt að 10 metra dýpi. Við nánari skoðun á náttúrulegum aðstæðum á svæðinu kemur í ljós að unnt er að ná allt að 12 metra dýpi við kantinn með dýpkunarframkvæmdum. Í grófum dráttum þýðir þetta að í ár verður dýpkað í 10 metra, eins og ráðgert var í upphafi, ásamt því að sprengja og efnisskipta í skurði fyrir þilið. Efni í stálþilið verður síðan boðið út undir lok árs. Næsta sumar verður þilið rekið niður, fyllt að því og kantbiti og pollar steyptir. 2005 verður framkvæmdum lokið með steyptri þekju, lögnum og lýsingu.

Á dögunum samþykkti Hafnarnefnd breytta tilhögun framkvæmda við nýjan viðlegukant inna á Bökugarð. Skv. fyrri áætlunum var gert ráð fyrir 150 langri viðlegu með allt að 10 metra dýpi. Við nánari skoðun á náttúrulegum aðstæðum á svæðinu kemur í ljós að unnt er að ná allt að 12 metra dýpi við kantinn með dýpkunarframkvæmdum. Í grófum dráttum þýðir þetta að í ár verður dýpkað í 10 metra, eins og ráðgert var í upphafi, ásamt því að sprengja og efnisskipta í skurði fyrir þilið. Efni í stálþilið verður síðan boðið út undir lok árs. Næsta sumar verður þilið rekið niður, fyllt að því og kantbiti og pollar steyptir. 2005 verður framkvæmdum lokið með steyptri þekju, lögnum og lýsingu.

Lokafrágangur verksins verður því ári síðar en áður var gert ráð fyrir en á móti er verið að byggja kant sem getur tekið á móti 20 þúsund tonna skipum í stað 10 þúsund tonna skipa, eins og raunin hefði verið með 10 metra dýpið.

            Á sama fundi Hafnarnefndar var fjallað um hreinsun hafnarinnar í Flatey á Skjálfanda, en nauðsynlegt er að dýpka hana þannig að smábátar geti nýtt höfnina, sem er mikilvægt öryggisatriði. Á svæðinu eru smábaátar frá Eyjafirði, Grímsey og Húsavík og því ljóst að örugg höfn í Flatey er öryggismál sem varðar stóran hóp sjómanna á svæðinu. Þá hefur höfnin einnig hlutverki að gegna fyrir grásleppuveiðimenn og sívaxandi ferðaþjónustu.

            Hafnarnefnd hefur óskað eftir því við Hafnaráð að fallist verði á þessar breytingar á gildandi Samgönguáætlun og hefur ráðið orðið við því, en unnið er að fjármögnun dýpkunarinnar á Flateyjarhöfn, sem áætlað er að fram fari í tengslum við dýpkunarframkvæmdirnar í Húsavíkurhöfn í sumar.